TIN TỨC NỔI BẬT

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Biệt thự gỗ óc chó tại Nguyễn Chí Thanh được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng lại có nét cuốn hút rất riêng vì kiến trúc sư đã đưa vào nhiều yếu tố khác biệt trong kiến trúc. Tất cả đã tạo nên 1 không gian sống đẳng cấp và quyến rũ.

Toàn bộ nội thất trong căn biệt thự chủ yếu sử dụng gỗ óc chó – loại gỗ cao cấp nhất hiện nay.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Thiết kế phòng khách gỗ óc chó ấn tượng

Phòng khách không quá rộng lớn nhưng được bài trí rất gọn gàng, ngăn nắp và đặc biệt là không có quá nhiều đồ đạc. Nổi bật và hoành tráng nhất trong căn phòng này chính là bộ sofa với 1 chiếc sofa dài đặt ở góc tường và 2 chiếc sofa đơn đặt đối diện 2 bên. Tất cả đều được làm từ khung gỗ và bọc đệm mút xung quanh với thiết kế khá tinh xảo và bắt mắt. Cùng với đó là chiếc bàn gỗ với mặt kính sáng bong có phần chân được thiết kế khá cầu kì, tạo nên nét hoài cổ thú vị.

Chiếc tủ kệ đựng đồ được thiết kế khá đơn giản, nhỏ gọn nhưng lại khá tinh xảo. Đặc biệt, phòng khách càng trở nên rộng và thơ mộng hơn khi phần cửa kính gỗ kết hợp thay thế cho bức tường khá lớn nên khi mở ra bạn có cảm giác như cả thế giới đang tràn ngập vào.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Phòng ăn sử dụng gỗ óc chó cuốn hút, sang trọng

Phòng ăn và khu vực bếp được thiết kế khá bắt mắt và được đặt ngay cạnh cầu thang lên xuống. Chiếc rèm trắng mang ý nghĩa tượng trưng phân cách cầu thang với khu vực bếp và phòng ăn càng tăng them nét độc đáo cho không gian này.

Ngoài chiếc ghế inox nhỏ, thanh mảnh đặt ngay cạnh tấm rèm, tất cả thiết bị nội thất trong phòng đều được là từ gỗ óc chó cao cấp: từ bàn ghế ăn, sàn nhà đến tủ kệ đựng đồ… Tất cả tạo nên 1 gam màu trầm ấm, sang trọng.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Lạ mắt đến lặng người với mấu thiết kế phòng đọc sách bằng gỗ óc chó

Căn biệt thự tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh có thiết kế khu vực làm riêng và nơi này khá rộng rãi với đầy đủ các tiện ích cần thiết phục vụ cho nhu cầu sử dụng của gia chủ. Trong đó, đồ sộ và hoành tráng nhất là chiếc tủ kệ sách khá lớn để gia chủ đựng sách, tài liệu. Bên cạnh chiếc tủ kệ được thiết kế thành từng ô khung chắc chắn này là chiếc kệ với những ngăn thanh mảnh vừa để đựng sách vừa để trưng bày các đồ lưu niệm rất lạ mắt.

Bộ bàn ghế làm việc được đặt ở giữa phòng không quá lớn nhưng cũng không hề nhỏ, được thiết kế theo yêu cầu của gia chủ. Chúng được cách tân dựa trên nét cổ điển truyền thống, tạo nên 1 phong cách rất cuốn hút.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Thiết kế phòng ngủ ấn tượng

Nếu như các khu vực khác trong căn biệt thự toát lên sự trầm ấm, đẳng cấp của gam màu tối thì phòng ngủ lại tinh tế và lãng mạn với gam màu trắng sáng. Tủ quần áo, kệ đựng đồ, tường nhà toát lên màu trắng tinh khôi và nổi bật trên đó là sàn nhà gỗ màu nâu trầm – 1 cách phối màu khá ấn tượng.

Thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh

Lạ mắt đến lặng người với mấu thiết kế phòng đọc sách bằng gỗ óc chó

Ngay phía ngoài phòng làm việc gia chủ đã thiết kế thêm 1 không gian thư giãn để  nghỉ ngơi, giải trí khi cần thiết. Tại đây được trang trí chiếc bàn gỗ với thiết kế nhẹ nhàng, đơn giản cùng chiếc ghế sofa đệm mút dài màu xanh kê sát tường. Để tạo điểm nhấn cho không gian này, gia chủ đã chọn chiếc thảm màu trắng hình dáng độc đáo trên tone màu nâu trầm chính của sàn nhà, bàn trà và các mẫu nội thất khác.

Trên đây là vài nét khái quát về thiết kế biệt thự gỗ óc chó tân cổ điển tại Nguyễn Chí Thanh Hà Nội. Nếu bạn cũng có nhu cầu thiết kế nội thất theo phong cách này, hãy gọi cho chúng tôi theo số điện thoại 0975438686 để được tư vấn cụ thể hơn.

 

Related

Share

HÀ NỘI

Showroom: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính)

Email Hà nội: [email protected]

 

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

VPGD: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Morehome đi đầu với các năng lực thiết kế thông minh, sáng tạo, gu thẩm mỹ cao, thi công chuyên nghiệp, bảo hành uy tín.