TIN TỨC NỔI BẬT

Nên sử dụng gỗ óc chó hay không

Nên sử dụng gỗ óc chó hay không

Sử dụng đồ gỗ óc chó có thực sự tốt không là mối quan tâm của không it người bởi sản phẩm này có giá thành khá cao so với mặt bằng chung của người tiêu dùng. Chính vì vậy khi có nhu cầu mua đồ gỗ óc chó, mọi người thường băn khoăn về chất lượng và giá trị sử dụng lâu dài của nó.

Trước hết xin khẳng định rằng đồ gỗ óc chó thực sự tốt nhưng bạn phải mua sản phẩm đó tại đúng địa chỉ và đảm bảo cơ sở đó phải uy tín, chuyên cung cấp nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp. Nếu chọn được đúng địa chỉ tin cậy, bạn sẽ mua được nội thất gỗ óc chó chính hãng với chất lượng tốt, bền chắc và có giá trị sử dụng lâu dài mà không lo bị phai màu, mối mọt hay ẩm mốc…

co-nen-su-dung-go-oc-cho

Ngược lại, nếu bạn mua sản phẩm tại những cơ sở nhỏ, kém uy tín thì khả năng mua phải hàng kém chất lượng là rất cao. Những đồ nội thất này thường được tạo ra từ gỗ óc chó loại 2, 3 và chỉ sau 1 thời gian sử dụng sẽ xuống cấp trầm trọng. Bên cạnh đó, đồ gỗ óc chó tại những cơ sở này thường khá rẻ vì họ đánh vào tâm lý của 1 bộ phận người tiêu dùng thích mua hàng ít tiền. Tuy nhiên với những người sành về nội thất gỗ óc chó thì họ không bị “lung lay” bởi yếu tố này.

Chị Ngọc Lan ở Ba Đình – Hà Nội chia sẻ: “Cả tôi và anh xã đều rất thích nội thất gỗ óc chó vì vẻ đẹp sang chảnh và hiện đại. lịch lãm của nó. Chính vì vậy khi ra ở riêng, vợ chồng tôi đã tậu về 1 bộ ghế sofa gỗ óc chó để trang trí cho phòng khách thật hoành tráng. Nhưng ai ngờ vì không tìm hiểu kĩ và cũng vì không hiểu rõ về gỗ óc chó nên chúng tôi đã mua phải hàng kém chất lượng tại 1 cơ sở thiếu tin cậy. Kết quả là sau hơn 1 năm sử dụng, bộ sofa ngả màu, bị ẩm mốc và mối mọt nhìn rất chán. Sau đó, được 1 người bạn giới thiệu đến Woodtech, vợ chồng tôi dù rất sót tiền cũng quyết định “thanh lý” bộ ghế sofa cũ để tậu về bộ sofa mới. Đến nay đã mấy năm trôi qua mà bộ sofa này vẫn mới, bóng, bền và đẹp như ban đầu. Từ sau đó, khi mua nội thất gỗ óc chó, tôi đều tìm đến Woodtech.”

co-nen-su-dung-go-oc-cho

Trên đây là 1 trong những chia sẻ của rất nhiều khách hàng đã từng mua nội thất gỗ óc chó tại Licoglass. Lời chia sẻ này phẩn nào cũng đã khẳng định chất lượng nội thất gỗ óc chó và chng tôi xin nhấn mạnh lại là đồ gỗ óc chó thực sự tốt nhưng bạn phải mua được sản phẳm tại đúng địa chỉ và đảm bảo cơ sở đó phải uy tín, chuyên cung cấp nội thất gỗ óc chó chuyên nghiệp.

Related

Share

HÀ NỘI

Showroom: Tầng 3, Tòa T6-08, 643A Phạm Văn Đồng (Đối diện bộ công an)

Nhà máy sản xuất đồ gỗ số 1: Xã Thụy Phương, Từ Liêm, Hà Nội.

Xưởng sản xuất đồ gỗ công nghiệp: P.Thượng Cát - Quận Bắc Từ Liêm - Hà Nội

Xưởng sản xuất tranh kính & Kính nội thất: Xã Liên Mạc, Từ Liêm, Hà Nội.

HOT LINE: 0975438686 (Mr Chính)

Email Hà nội: [email protected]

 

ĐÀ NẴNG

Địa chỉ: Quận Liên Chiểu - Đà Nẵng
Hotline tư vấn thiết kế nội thất: Mr.Chính 0975438686
Email: [email protected]

HỒ CHÍ MINH

VPGD: Số 10, Đường Số 33, Phường An Phú, Thành Phố Thủ Đức, Hồ Chí Minh

Nhà Máy Sản Xuất Nội Thất Hồ Chí Minh

Địa Chỉ: 260 Tô Ngọc Vân, Phường Linh Đông, Quận Thủ Đức, HCM
Mr Hoàn:  0975438686 (Mr Hoàn)  -  ĐT:  0975438686
Email: [email protected]

Dịch vụ thiết kế thi công nội thất Morehome đi đầu với các năng lực thiết kế thông minh, sáng tạo, gu thẩm mỹ cao, thi công chuyên nghiệp, bảo hành uy tín.